logo
Khóa học lập trình game server - smartfox - game đa người chơi Học lập trinh game online 3dvietpro Sửa chữa và thiết kế website .net
Welcome Guest! To enable all features please Đăng nhập or Đăng ký.

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem
Xem bài viết cuối Go to first unread
admin  
#1 Đã gửi : 19/01/2015 lúc 08:50:01(UTC)
admin

Danh hiệu: Administration

Nhóm:
Gia nhập: 19-08-2014(UTC)
Bài viết: 145

Được cảm ơn: 7 lần trong 6 bài viết
Bài này 3dVietpro hướng dẫn các thành viên cách lập trình hướng đối tượng, các bạn thử nhé

Bước 1: Tạo lớp Item


Trích dẫn:
public enum ItemType
{
HealthPack,
Ammo,
cuoi
}

public class Item
{

private int id;
private string transform;
private ItemType itemType;

private int tong;
//ham khoi tao co ten trung voi ten lop nhung khac tham so truyen vao
public Item(int id_10, string transform, ItemType itemType)
{
this.id = id_10;
this.transform = transform;
this.itemType = itemType;
}
public Item(int so1, int so2)
{
this.tong = so1 + so2;
}

public Item()
{

}

public int Sum()
{
return tong;
}

public ItemType getItemType()
{
return itemType;
}

public int get_id()
{
return id;
}
public string get_transform()
{
return transform;
}

public ItemType get_itemType()
{
return itemType;
}

}


Bước 2: Tạo lớp Exec_class

Trích dẫn:
public class Exec_class
{

//public HomeController Mn;

//public Exec_class(HomeController main)
//{
// this.Mn = main;

//}

public Exec_class()
{


}


//public Exec_class getExec_class( )
//{
// HomeController main = new HomeController();
// return main.getExec_class();
//}


private List<Item> items = new List<Item>();
Item Item_new;

public List<Item> getItems()
{
return items;
}


public void SetValues(int A, string B, ItemType C)
{
Item_new = new Item(A, B, C);
items.AddRange((new Item[] { Item_new }));

//Item_new.get_id();
}

public void SetItem()
{
SetValues(1, "Anh", ItemType.Ammo);
SetValues(2, "Hoang", ItemType.HealthPack);
SetValues(3, "Thai", ItemType.Ammo);

}

}


Bước 3: Tạo lớp main để thực hiện chạy

Trích dẫn:
private Exec_class cls;
public Exec_class getExec_class()
{
return cls;
}

public void Start()
{
//HomeController Mn_1 =new HomeController();
//cls = new Exec_class(Mn_1);

//Exec_class clsA = Exec_class.getExec_class();
cls = new Exec_class();

cls.SetItem();


Exec_class clsB = this.getExec_class();
string giatri="";
foreach (Item it in clsB.getItems())
{
giatri += it.get_id().ToString() + "**" + it.get_transform().ToString() + "***" + it.get_itemType().ToString();
}

print (giatri)
}



Trong đó lớp Main thực hiện truy xuất tới 2 lớp còn lại, rất tiện lợi để chúng ta lập trình trong unity

Bạn bình luận ngay tại đây
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF 2.1.0 | YAF © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.085 giây.