logo
Khóa học lập trình game server - smartfox - game đa người chơi Học lập trinh game online 3dvietpro Sửa chữa và thiết kế website .net
Welcome Guest! To enable all features please Đăng nhập or Đăng ký.

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem
Xem bài viết cuối Go to first unread
admin  
#1 Đã gửi : 26/10/2014 lúc 03:06:37(UTC)
admin

Danh hiệu: Administration

Nhóm:
Gia nhập: 19-08-2014(UTC)
Bài viết: 145

Được cảm ơn: 7 lần trong 6 bài viết

Dùng chuyển động vật, va vào đối tượng ở xa, các bạn xem và trao đổi thêm


using UnityEngine;
using System.Collections;

public class move : MonoBehaviour {

public Rigidbody prefab;
// Use this for initialization
void Start () {

}

// Update is called once per frame
void Update () {
//print ("Update"); // -1 <-> 0 <-> 1
transform.Translate (new Vector3(20* Input.GetAxis("Horizontal") * Time.deltaTime,0f,
20* Input.GetAxis("Vertical") * Time.deltaTime));

if (Input.GetMouseButtonDown(0)) {
RaycastHit hit;
//Ray ray = Camera.main.ScreenPointToRay(Input.mousePosition); vector3.forward
Ray ray = new Ray(transform.position, new Vector3(0,0,1));
if (Physics.Raycast(ray, out hit))
if (hit.rigidbody != null)
hit.rigidbody.AddForceAtPosition(ray.direction * 100000, hit.point);

print ("Name:" + hit.transform.name);

Debug.DrawLine(ray.origin, hit.point,Color.red);

}



Rigidbody newTrans = Instantiate(prefab, new Vector3(2 * 2.0F, 0, 0), Quaternion.identity) as Rigidbody;

newTrans.AddForce (new Vector3 (0,1,0) *10);

}



}
Bạn bình luận ngay tại đây
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF 2.1.0 | YAF © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.045 giây.