Học Unity
»
Lập trình Unity 3D
»
Bài hướng dẫn
»
Sử dụng LOD trong Unity để thực hiện giảm nhẹ đồ họa cho game 3D
Danh hiệu: Administration
Nhóm: Gia nhập: 19-08-2014(UTC) Bài viết: 145
Được cảm ơn: 7 lần trong 6 bài viết
|
LOD được hiểu là kỹ thuật giảm lưới, tăng tốc độ xử lý, và hạn chế độ nặng về đồ họa trong chương trình. LOD trong unity có thể sử lý bằng thành phần LOD Group có trong bản unity pro, ngoài ra có thể lập trình ẩn và hiển các đối tượng theo nhóm, và khoảng cách quy định.
Bài viết này tôi hướng dẫn các bạn lập trình và xử lý trong LOD GROUPVới phần lệnh trên các bạn đã thực hiện đưa các đối tượng LOD cần hiển thị ứng với mức độ % xa gần của LOG Group: Lods[0] = new LOD (1f, renderers0); Lods[1] = new LOD (0.6f, renderers1); Lods[2] = new LOD (0.3f, renderers2); Lods[3] = new LOD (0f, renderers3); Trong đó 1f ứng với 100% và 0.6f ứng với 60%, và 0.3f ứng với 30%. Lưu ý: Phần code trên chạy được trên unity 4.6F nếu các bạn chạy trên bản unity 5 phải thay đổi lệnh bị báo đỏ. Sửa bởi người viết 12/01/2016 lúc 03:31:50(UTC)
| Lý do: Chưa rõ
|
|
|
|
Học Unity
»
Lập trình Unity 3D
»
Bài hướng dẫn
»
Sử dụng LOD trong Unity để thực hiện giảm nhẹ đồ họa cho game 3D
Di chuyển
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.