Học Unity
»
Lập trình Unity 2D
»
Hỏi và trả lời
»
Hỏi các tiền bối về tilemap trong Unity2D
Danh hiệu: Newbie
Nhóm: Registered
Gia nhập: 27-03-2019(UTC) Bài viết: 1 Đến từ: Ha Noi
|
Em mới tập tành Unity2D, có đang làm. Chuyện là em đang làm 1 dự án mà có đoạn viên đạn va chạm với gạch. Viên gạch biến mất nhưng player vẫn không di chuyển qua đc. Đây là code của em:
Vector3 hitPosition = Vector3.zero; foreach (ContactPoint2D hit in collision.contacts) { hitPosition.x = hit.point.x - 0.01f * hit.normal.x; hitPosition.y = hit.point.y - 0.01f * hit.normal.y; tilemap.SetTile(tilemap.WorldToCell(hitPosition), null); }
Code này em đặt trong OnCollisionEnter2D
|
|
|
|
Học Unity
»
Lập trình Unity 2D
»
Hỏi và trả lời
»
Hỏi các tiền bối về tilemap trong Unity2D
Di chuyển
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.