Danh hiệu: Administration
Nhóm: Guests
Gia nhập: 19-08-2014(UTC) Bài viết: 145
Được cảm ơn: 7 lần trong 6 bài viết
|
Sử dụng lắc màn hình (acceleration) để di chuyển
if (Input.acceleration.x > 0) transform.rotation = Quaternion.Euler(270 + Mathf.Abs(Input.acceleration.x) * 90,90 + Input.acceleration.x*45,90); else transform.rotation = Quaternion.Euler(270 + Mathf.Abs(Input.acceleration.x) * 90,270 + Input.acceleration.x*45,-90);
Điều khiển đường lặp lại
public GameObject road; public GameObject gameobj; float posz=36.65235f-16.66624f; int distance = 5; float timedes=4f; void Start () { for (int i=0; i<distance; i++) { Vector3 vt3 = new Vector3(road.transform.position.x,road.transform.position.y,road.transform.position.z + posz*i); GameObject r = Instantiate(road,vt3,road.transform.rotation)as GameObject; }
} lật xe khi va chạm
if (collider.gameObject.name == "bike") {; Vector3 vt3 = new Vector3(road.transform.position.x,road.transform.position.y,road.transform.position.z + posz*distance); GameObject r = Instantiate(road,vt3,road.transform.rotation)as GameObject; r.name = "roadclone"; Destroy (gameobj); distance++; print ("cham1"); } }
menu điều khiển
if(GUI.Button(new Rect (20,100,200,40),"Restart")) { //Loads a level CarSpawn.roadcount = 0; Application.LoadLevel(1);//The name of the level you want to reload here);
} if(GUI.Button(new Rect (20,150,200,40),"Pause")) { //Loads a level Time.timeScale= 0;//The name of the level you want to reload here); }
if(GUI.Button(new Rect (20,200,200,40),"Resume")) { //Loads a level Time.timeScale = 1;//The name of the level you want to reload here); } }
Các bạn download tại mục "Kho" dữ liệu
|
|
|
|
Di chuyển
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.