logo
Khóa học lập trình game server - smartfox - game đa người chơi Học lập trinh game online 3dvietpro Sửa chữa và thiết kế website .net
Welcome Guest! To enable all features please Đăng nhập or Đăng ký.

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem
Xem bài viết cuối Go to first unread
admin  
#1 Đã gửi : 31/10/2014 lúc 05:18:37(UTC)
admin

Danh hiệu: Administration

Nhóm: Guests
Gia nhập: 19-08-2014(UTC)
Bài viết: 145

Được cảm ơn: 7 lần trong 6 bài viết

Chia sẻ member lâp trình một chút về cách sử dụng Instantiate trong làm game mario



public Transform prefabCoin;
public Transform obj;
int i=0;
float posY;
float posX;
// Use this for initialization
void Start () {
Transform newCoin;
while (i < 10)
{
posY += 1.2f;
posX = Random.Range(-2,2);
newCoin = Instantiate(prefabCoin,new Vector3(obj.position.x + posX,obj.position.y + posY,obj.position.z),prefabCoin.rotation) as Transform;
newCoin.transform.name="newCoin" + i.ToString ();
//newCoin.RotateAround(newCoin.position,Vector3.forward,30);
i++;
}

}

// Update is called once per frame
void Update () {
for (int i=0; i<10; i++) {
Transform newCoin = GameObject.Find ("newCoin" + i.ToString()).transform;
print ("Name:" + newCoin.transform.name);
newCoin.Rotate(Vector3.up * Time.deltaTime*300f, Space.World);
//newCoin.rotation = Quaternion.Euler (30 * Time.deltaTime, newCoin.localEulerAngles.y, newCoin.localEulerAngles.z);
}
}
Bạn bình luận ngay tại đây
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF 2.1.0 | YAF © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.036 giây.