logo
Khóa học lập trình game server - smartfox - game đa người chơi Học lập trinh game online 3dvietpro Sửa chữa và thiết kế website .net
Welcome Guest! To enable all features please Đăng nhập or Đăng ký.

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem
Xem bài viết cuối Go to first unread
admin  
#1 Đã gửi : 12/01/2016 lúc 03:05:22(UTC)
admin

Danh hiệu: Administration

Nhóm:
Gia nhập: 19-08-2014(UTC)
Bài viết: 145

Được cảm ơn: 7 lần trong 6 bài viết
LOD được hiểu là kỹ thuật giảm lưới, tăng tốc độ xử lý, và hạn chế độ nặng về đồ họa trong chương trình.
LOD trong unity có thể sử lý bằng thành phần LOD Group có trong bản unity pro, ngoài ra có thể lập trình ẩn và hiển các đối tượng theo nhóm, và khoảng cách quy định.

Bài viết này tôi hướng dẫn các bạn lập trình và xử lý trong LOD GROUP


UserPostedImage
UserPostedImage
UserPostedImage
UserPostedImage
UserPostedImage
UserPostedImage
UserPostedImage
UserPostedImage
UserPostedImage

Với phần lệnh trên các bạn đã thực hiện đưa các đối tượng LOD cần hiển thị ứng với mức độ % xa gần của LOG Group:

Lods[0] = new LOD (1f, renderers0);
Lods[1] = new LOD (0.6f, renderers1);
Lods[2] = new LOD (0.3f, renderers2);
Lods[3] = new LOD (0f, renderers3);


Trong đó 1f ứng với 100% và 0.6f ứng với 60%, và 0.3f ứng với 30%.

Lưu ý: Phần code trên chạy được trên unity 4.6F nếu các bạn chạy trên bản unity 5 phải thay đổi lệnh bị báo đỏ.

Sửa bởi người viết 12/01/2016 lúc 03:31:50(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Bạn bình luận ngay tại đây
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF 2.1.0 | YAF © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.036 giây.