Học Unity
»
Lập trình Unity 2D
»
Hỏi và trả lời
»
Di chuyển một Object theo đường cong!
Danh hiệu: Newbie
Nhóm: Registered
Gia nhập: 13-07-2016(UTC) Bài viết: 1
|
Chào các anh, em có một vấn đề xin các anh giúp đỡ. Vấn đề là: Em có 2 điểm A và B cho trước, làm sao để di chuyển 1 object từ A->B theo 1 đường cong. Mọi người có thể gợi ý cho em được không? Em xin cảm ơn. Em có nghĩ đến việc nó sẽ di chuyển trên nữa đường tròn đường kính AB nhưng ko biết xử lí sao trong Unity nữa :(
|
|
|
|
Danh hiệu: Administration
Nhóm: Guests
Gia nhập: 19-08-2014(UTC) Bài viết: 145
Được cảm ơn: 7 lần trong 6 bài viết
|
Bạn dùng lệnh này:
var rotation : Quaternion; var radius = Vector3(5,0,0); var currentRotation = 0.0; function Update() { currentRotation += Input.GetAxis("Horizontal")*Time.deltaTime*100; rotation.eulerAngles = Vector3(0, currentRotation, 0); transform.position = rotation * radius; }
hoặc
timer += Time.deltaTime; angle = timer; this.transform.position = new Vector3 ((centerx + Mathf.Sin(angle) * rad), centery,((centerz + Mathf.Cos(angle) * rad)));
|
|
|
|
Học Unity
»
Lập trình Unity 2D
»
Hỏi và trả lời
»
Di chuyển một Object theo đường cong!
Di chuyển
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.