Học Unity
»
Lập trình Unity 3D
»
Bài hướng dẫn
»
Bài buổi hôm trước nghỉ các bạn này
Danh hiệu: Administration
Nhóm: Gia nhập: 19-08-2014(UTC) Bài viết: 145
Được cảm ơn: 7 lần trong 6 bài viết
|
Bạn nào hôm trước nghỉ, tham khảo ví dụ này nhé, Mọi người nghiên cứu thêm Raycasthit để điều khiển Camera.
//Khai bao bien public float dem; public Rigidbody rocketPrefab; public Transform barrelEnd; public GameObject LUA;
void Start () { //Thiết lập trạng thái xuất hiện của lửa LUA.SetActive (false); }
void Update () {
transform.Rotate (0,20* Time.deltaTime,0);
//Đẩy và di chuyển đối tượng if (Input.GetKey (KeyCode.Space)) {
rigidbody.AddForce(0,100,0); }
if (Input.GetKey (KeyCode.UpArrow)) { rigidbody.AddForce(0,0,50);
} if (Input.GetKey (KeyCode.DownArrow)) { rigidbody.AddForce(0,0,-50); } if (Input.GetKey (KeyCode.RightArrow)) { rigidbody.AddForce(50,0,0); } if (Input.GetKey (KeyCode.LeftArrow)) { rigidbody.AddForce(-50,0,0); } // if (Input.GetMouseButton (0)) { // Rigidbody rocketInstance; // rocketInstance = Instantiate(rocketPrefab, barrelEnd.position,Quaternion.identity) as Rigidbody; // rocketInstance.AddForce(0,-1000,0); // } }
void OnCollisionEnter (Collision other) { // Thực hiện bắt va chạm if (other.transform.name == "Box_og") { print("Va cham vao Cube" ); LUA.transform.position = other.transform.position; LUA.SetActive (true); } }
|
1 người cảm ơn admin cho bài viết.
|
|
|
Học Unity
»
Lập trình Unity 3D
»
Bài hướng dẫn
»
Bài buổi hôm trước nghỉ các bạn này
Di chuyển
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.