Học Unity
»
Lập trình Unity 3D
»
Bài hướng dẫn
»
Bài 7: Loại bỏ một đối tượng trong Unity3D
Danh hiệu: Administration
Nhóm: Gia nhập: 20-08-2014(UTC) Bài viết: 60
Cảm ơn: 2 lần Được cảm ơn: 2 lần trong 2 bài viết
|
Tiếp tục tôi sẽ hướng dẫn các bạn loại bỏ một đối tượng khỏi màn hình, cái này bạn sẽ có thể áp dụng vào game sau này tùy trường hợp. Cần chuẩn bị 2 Cube, 1 Plane Việc của chúng ta phải làm là làm sao sau khi Cube1 va chạm với Cube2 thì Cube2 sẽ biến mất, các bạn chỉ cần 1 đoạn code nho nhỏ như dưới, để Remove 1 đối tượng bạn sử dụng hàm Destroy(); Code xong thì bạn kéo file code vào đối tượng Cube1 và nhấn Play, giờ coi kết quả xem thế nào nhé
|
|
|
|
Học Unity
»
Lập trình Unity 3D
»
Bài hướng dẫn
»
Bài 7: Loại bỏ một đối tượng trong Unity3D
Di chuyển
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.