logo
Khóa học lập trình game server - smartfox - game đa người chơi Học lập trinh game online 3dvietpro Sửa chữa và thiết kế website .net
Welcome Guest! To enable all features please Đăng nhập or Đăng ký.

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem
Xem bài viết cuối Go to first unread
knguyenuit  
#1 Đã gửi : 13/07/2016 lúc 10:21:02(UTC)
knguyenuit

Danh hiệu: Newbie

Nhóm: Registered
Gia nhập: 13-07-2016(UTC)
Bài viết: 1

Chào các anh, em có một vấn đề xin các anh giúp đỡ.
Vấn đề là: Em có 2 điểm A và B cho trước, làm sao để di chuyển 1 object từ A->B theo 1 đường cong. Mọi người có thể gợi ý cho em được không? Em xin cảm ơn. Em có nghĩ đến việc nó sẽ di chuyển trên nữa đường tròn đường kính AB nhưng ko biết xử lí sao trong Unity nữa :(
Bạn bình luận ngay tại đây
admin  
#2 Đã gửi : 14/07/2016 lúc 10:58:00(UTC)
admin

Danh hiệu: Administration

Nhóm:
Gia nhập: 19-08-2014(UTC)
Bài viết: 145

Được cảm ơn: 7 lần trong 6 bài viết

Bạn dùng lệnh này:

var rotation : Quaternion;
var radius = Vector3(5,0,0);
var currentRotation = 0.0;
function Update()
{
currentRotation += Input.GetAxis("Horizontal")*Time.deltaTime*100;
rotation.eulerAngles = Vector3(0, currentRotation, 0);
transform.position = rotation * radius;
}

hoặc

timer += Time.deltaTime;
angle = timer;
this.transform.position = new Vector3 ((centerx + Mathf.Sin(angle) * rad), centery,((centerz + Mathf.Cos(angle) * rad)));
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF 2.1.0 | YAF © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 0.039 giây.