*Yêu cầu:
- Nắm vững hệ thống Render pipeline.
- Nắm vững các kiến thức 3D math (vector, matrix).
- Thành thạo ngôn ngữ Shader (CG, GLSL or HLSL).
- Hiểu biết và xử lý các vấn đề Color (alpha, blend mode, color math, ...).
- Hiểu biết và xử lý các vấn đề Lighting (specular, diffuse, ambient).
- Có kinh nghiệm optimize game.
*Ưu tiên:
- Hiểu biết hoặc có nghiên cứu về xử lý ảnh (image processing).
- Đã tham gia các dự án game lớn.
- Hiểu biết về kỹ thuật vẽ, có các kiến thức về layout, color balance…
- Có kinh nghiệm về hệ thống particle system.
- Có kinh nghiệm sử dụng các Unity Asset liên quan lighting, image effect, camera filter…
*Ứng viên quan tâm vui lòng gửi CV và Portfolio qua mail:
anh.tnt@gianty.com.vn*Tham khảo mội trường làm việc và các vị trí đang tuyển dụng qua page:https://www.facebook.com/Giantycareer?pnref=lhc
Sửa bởi người viết 06/01/2017 lúc 11:15:18(UTC)
| Lý do: Chưa rõ